CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đang cập nhật…!

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tất cả sản phẩm đấu giá tại Alldeal đều đã bao gồm thuế VAT.

Alldeal cam kết luôn bán hàng mới và chính hãng, bạn có thể an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Bộ phận hỗ trợ sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp.

Alldeal luôn đáp ứng tối đa tất cả các yêu cầu của khách hàng. Tùy vào model và số lượng sản phẩm bạn mua, nhân viên hỗ trợ sẽ trao đổi thông tin cụ thể.

THÔNG TIN GIAO NHẬN

Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Alldeal sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

Alldeal xin trả lời là Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên hỗ trợ để xử lý kịp thời.

Đối với các khu vực trung tâm gần chi nhánh của siêu thị chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, còn ở xa trung tâm có thể giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Các tỉnh thành lân cận giao hàng từ 3 – 5, các nước ngoài lãnh thổ Việt Nam giao hàng từ 7-15 ngày.

Lưu ý: Trong những ngày có chương trình KM lớn thì thời gian giao hàng có thể chậm hơn bình thường do số lượng đơn đặt hàng nhiều. Đặc biệt, nếu quý khách có nhu cầu giao hàng gấp chúng tôi có thể ưu tiên giao hàng liền cho quý khách.

Alldeal luôn đáp ứng tối đa tất cả các yêu cầu của khách hàng. Tùy vào model và số lượng sản phẩm bạn mua, nhân viên hỗ trợ sẽ trao đổi thông tin cụ thể.

Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm và thanh toán số tiền còn lại (nếu có). Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

Alldeal nhận giao hàng, lắp đặt tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật). Nhưng nếu có trường hợp ngoại lệ và đột xuất trong thời gian đó Alldeal sẽ gọi và hẹn lại quý khách thời gian sớm nhất có thể.

BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Alldeal hỗ trợ bảo hành – sửa chữa sản phẩm qua nhiều kênh. Bạn có thể liên hệ Hotline 08 1900 8844, gửi email đến baohanh@alldeal.com, gửi tin nhắn trên Facebook hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại Alldeal.

Toàn bộ sản phẩm được bán tại Alldeal đều là hàng chính hãng. Tùy vào chính sách từng hãng sẽ có hỗ trợ phù hợp cho bạn.

Bạn vui lòng liên hệ Hotline 08 1900 8844, gửi mail đến baohanh@alldeal.com hoặc gửi tin nhắn trên Facebook để được hỗ trợ hướng xử lý.

Alldeal bảo hành sản phẩm dựa theo hóa đơn mua hàng. Nếu bạn thất lạc hóa đơn có thể liên hệ chúng tôi qua Hotline 08 1900 8844, nhân viên Alldeal sẽ kiểm tra lại thông tin và hỗ trợ.

Bạn vui lòng cung cấp hóa đơn hoặc thông tin số điện thoại mua hàng để nhân viên trung tâm kiểm tra và tư vấn hỗ trợ.

Khi sản phẩm được bảo hành hoặc sửa chữa hoàn tất, Alldeal sẽ nhắn tin hoặc gọi điện thông báo về tình trạng sản phẩm đến bạn.

Trước khi nhận sản phẩm từ khách hàng, nhân viên Alldeal sẽ ghi nhận chi tiết tình trạng máy cũng như cảnh báo các rủi ro về dữ liệu (nếu có), giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và quyết định nhanh chóng hơn.

Trước khi nhận lại sản phẩm bảo hành, bạn được quyền yêu cầu nhân viên cho kiểm tra sản phẩm.

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Khi đơn hàng đặt thành công, nhân viên phụ trách đơn hàng online sẽ kiểm tra thông tin. Nếu đơn hàng hủy vì lý do nào đó, nhân viên sẽ làm thủ tục hoàn lại tiền vào tài khoản cho bạn. Thời gian hoàn tiền 7 – 10 ngày làm việc.

Khi đặt mua online, bạn vẫn có thể nhận sản phẩm tại trung tâm/ cửa hàng và tham gia các ưu đãi giảm giá online (nếu có).

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản trước khi đặt hàng Bạn vui lòng đăng nhập vào website với đường link sau https://alldeal.vn/my-account để kiểm tra đơn hàng, hoặc bạn liên hệ Hotline 08 1900 8844, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.

Bạn vui lòng liên hệ lại trung tâm/ cửa hàng mà bạn mua hoặc gọi đến Hotline 08 1900 8844 để báo thông tin. Nhân viên sẽ ghi nhận thông tin và hỗ trợ hướng xử lý.